THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI NĂM 2024

THỰC HIỆN CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI NĂM 2024 

Ngày 15/07/2024, chúng ta kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (TNXP)

Một lực lượng tình nguyện nhiệt huyết, tận tâm, đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước.Nhân dịp này, chúng ta cùng nhìn lại những chặng đường đã qua, những thành tựu và đóng góp to lớn của lực lượng TNXP.

Đoàn trường Cao đẳng công nghệ Y-dược Việt Nam đã trao 4 suất quà tới hội viên Cựu thanh niên Xung phong có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.

Nhân dịp kỉ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong(15/07/1950-15/07/2024)Đây là nhiệm vụ thể hiện nghĩa cử tri ân sâu sắc đối với lực lượng cựu thanh niên Xung phong trên địa bàn quận.

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP, chúng ta cùng gửi lời tri ân sâu sắc đến những người đã và đang tham gia vào lực lượng này. Họ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến sức mình cho sự phát triển của đất nước. Chúc lực lượng TNXP ngày càng phát triển mạnh mẽ, tiếp tục là ngọn cờ đầu trong các hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng một Việt Nam ngày càng giàu đẹp và bền vững.

#thanhnienquanlienchieu

#thanhnientruongcaodangcongngheyduocvietnam

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






    Đăng ký xét tuyển trực tuyến

    THÔNG TIN CÁ NHÂN





    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

    Tốt nghiệp THPTTrung cấpCao đẳng/Đại họcKhác

    CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

    DượcĐiều DưỡngY sĩ đa khoaY học cổ truyềnHộ sinhXét NghiệmVật lý Trị LiệuTiếng AnhTiếng NhậtTiếng TrungTiếng HànDa/Phun ThêuDu học Nhật Bản

    TRUNG CẤP CHÍNH QUY

    Trung cấp YHCTPhục hình răng