CHIẾN DỊCH PHỦ XANH TRƯỜNG HỌC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP – CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

CHIẾN DỊCH PHỦ XANH TRƯỜNG HỌC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP – CÙNG NHÌN LẠI NHỮNG KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

Kính gửi các cán bộ, giảng viên và các em sinh viên thân mến,

Hãy cùng nhau chung tay tạo nên sự thay đổi vì một môi trường học tập trong lành, tươi xanh hơn với Chiến dịch Phủ Xanh Trường Học 2024!

Sau nhiều sự nỗ lực của cán bộ, giảng viên và các em sinh viên, chiến dịch phủ xanh trường học đã khép lại cùng với nhiều thành quả vượt ngoài mong đợi.

Với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giảng viên và các em sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam, khuôn viên trường nay đã khoác lên mình một diện mạo xanh tươi, tràn đầy sức sống. Mỗi cây xanh được trồng, mỗi bồn hoa được chăm sóc chính là thành quả của tinh thần đoàn kết.

Ý nghĩa:

Không chỉ đơn thuần là những cây xanh được trồng, chiến dịch lần này còn mang đến một thông điệp mạnh mẽ về tinh thần bảo vệ môi trường, trách nhiệm với cộng đồng và sự gắn kết giữa các thế hệ thầy cô, sinh viên. Hành động nhỏ hôm nay sẽ là những bước đi lớn cho tương lai, giúp chúng ta xây dựng một môi trường học tập xanh sạch, bền vững hơn.

Khoảnh khắc đáng nhớ:

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp từ chiến dịch! Những nụ cười, những đôi bàn tay lấm lem đất nhưng tràn đầy niềm vui, và cả những cây xanh tươi tốt – tất cả đều là minh chứng cho sự thành công của chiến dịch và đừng quên thả tim đến cán bộ, giảng viên cùng các bạn sinh viên tuyệt vời của YDC nhé^^

Sinh viên lớp K19.7 tham gia phủ xanh trường học.
Thầy giáo Th.s Trần Thanh Trình Phó hiệu trưởng nhà trường tham gia chiến dịch
Sinh viên cùng chung tay xây dựng môi trường xanh sạch đẹp
Cô giáo Trần Thị Hiếu cùng chung tay phủ xanh trường học
Sinh viên hăng say dọn bồn cây
Cô giáo Đào Kim Thắng cùng chung tay góp phần thêm xanh

 

 

Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc này với hashtag:

 

#PhuXanhTruongHoc2024

#ThayCoVaSinhVienCDCongNgheYDuoc

#HanhDongViTuongLaiXanh

Cảm ơn và tri ân:

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thầy cô và các em sinh viên đã chung tay, góp sức trong suốt chiến dịch. Chính nhờ sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm của mọi người mà chúng ta đã biến ước mơ về một ngôi trường xanh, sạch, đẹp thành hiện thực.

Hành trình của chúng ta chưa dừng lại ở đây! Hãy tiếp tục bảo vệ và chăm sóc những cây xanh mà chúng ta đã trồng, và lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên đến với cộng đồng xung quanh. 🌍💚

Ban tổ chức Chiến dịch Phủ Xanh Trường Học 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






    Đăng ký xét tuyển trực tuyến

    THÔNG TIN CÁ NHÂN





    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

    Tốt nghiệp THPTTrung cấpCao đẳng/Đại họcKhác

    CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

    DượcĐiều DưỡngY sĩ đa khoaY học cổ truyềnHộ sinhXét NghiệmVật lý Trị LiệuTiếng AnhTiếng NhậtTiếng TrungTiếng HànDa/Phun ThêuDu học Nhật Bản

    TRUNG CẤP CHÍNH QUY

    Trung cấp YHCTPhục hình răng