Đào tạo Cao đẳng Dược ở Hà Nội trong bao lâu

Các chuyên ngành trong hệ thống đào tạo ngành Y Dược thường có thời gian kéo dài hơn so với các chuyên ngành thông thường, vậy thời gian đào tạo Cao đẳng Dược ở Hà Nội trong bao lâu? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết thắc mắc này.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Xét tuyển Cao đẳng Dược

Đây là một trong những chuyên ngành hot của Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam nói riêng và trong tất cả các ngành đào tạo chuyên nghiệp nói chung. Mỗi năm, có hàng nghìn bạn trẻ lựa chọn theo đuổi ngành Dược và nhu cầu nhân lực đối với ngành này cũng không ngừng tăng cao đã chứng minh được sức nóng của ngành Dược ở bậc đào tạo chuyên nghiệp.

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

Tuyển sinh: hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược ở Hà Nội trong bao lâu

Theo quy định của Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội thì ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam có thời gian đào tạo 30 tháng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có đầy đủ điều kiện để liên thông lên các trường Đại học trong cả nước.

Trong thời gian đào tạo tại trường, sinh viên sẽ được bổ sung đầy đủ các kiến thức để bước vào ngành Dược sau khi ra trường. Song song với đó, nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện lớn, phòng khám, nhà thuốc giúp sinh viên có cơ hội làm quen với công việc thực tế ở các vị trí khác nhau. Đặc biệt, nhà trường còn ký quyết định liên kết theo mô hình Viện – trường với Bệnh viện 199 – Bộ Công an để sinh viên củng cố thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế.

Học Cao đẳng Dược ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Khi đó bạn có thể quyết định tiếp tục liên thông lên đại học hoặc đi xin việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, công ty về dược phẩm… Sinh viên được đào tạo chuyên ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía nhà trường trong quá trình tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường cam kết 100% sinh viên ra trường đều có việc làm ổn định với mức lương từ 7 triệu đồng – 20 triệu đồng. Những công việc các bạn có thể lựa chọn sau khi ra trường bao gồm: giảng dạy theo chuyên ngành mình học, tham gia nghiên cứu, phát triển sản phẩm dược, mở cửa hàng thuốc, làm việc tại các cơ quan – cơ sở nghiên cứu Dược, làm việc tại bệnh viện, có thể ứng tuyển vị trí trình dược viên tại các công ty Dược phẩm…

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021
Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021

Tiêu chí tuyển sinh đơn giản

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam tuyển sinh theo hình thức xét tuyển. Bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có cơ hội trúng tuyển.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Để trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam thí sinh đăng ký xét tuyển cần hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định của nhà trường:

• 02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT, BTVH (nếu thí sinh đã tốt nghiệp)
• 02 bản công chứng học bạ Trung học Phổ thông, Bổ túc Văn hóa
• 01 bản sao giấy khai sinh
• 01 bản công chứng giấy chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước
• 04 ảnh kích thước 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến thời gian nộp hồ sơ): Ghi rõ các thông tin cá nhân phía sau mỗi ảnh: Họ tên; ngày, tháng, năm sinh, quê quán.
• Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Các thí sinh có thể lựa chọn cách thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển theo một trong hai cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký và nộp hồ sơ qua Hotline: 089.6464.666 – 0242.023.8989

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ: https://caodangcongngheyduocvietnam.edu.vn/dang-ky/

Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp:

Thời gian nộp hồ sơ:

Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa có thể đến trường nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






    Đăng ký xét tuyển trực tuyến

    THÔNG TIN CÁ NHÂN





    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

    Tốt nghiệp THPTTrung cấpCao đẳng/Đại họcKhác

    CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

    DượcĐiều DưỡngY sĩ đa khoaY học cổ truyềnHộ sinhXét NghiệmVật lý Trị LiệuTiếng AnhTiếng NhậtTiếng TrungTiếng HànDa/Phun ThêuDu học Nhật Bản

    TRUNG CẤP CHÍNH QUY

    Trung cấp YHCTPhục hình răng