CÙNG CÁC EM ĐẾN TRƯỜNG SAU BÃO LŨ

CÙNG CÁC EM ĐẾN TRƯỜNG SAU BÃO LŨ

Lời đầu tiên BCH Công Đoàn trường Cao Đẳng Công nghệ Y -Dược Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô giáo, các bạn sinh viên quý mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ chương trình hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ sau cơn bão Yagi vừa qua.

❤ Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình và lòng hảo tâm của mọi người, chương trình đã diễn ra thành công và mang lại nhiều ý nghĩa cho những người đang cần sự giúp đỡ.

Với mong muốn mang lại những đóng góp thiết thực và ý nghĩa đến các em học sinh thuộc các địa phương miền Bắc gặp thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3.
Công đoàn trường đã đồng hành cùng một số đơn vị thực hiện chương trình “Cùng các em đến trường sau bão lũ” với điểm đến là trường THCS Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai lần 1 đã tận tay trao quà cho các thầy cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh bị thiệt hại nặng nề do bão lũ vừa qua.

Nhìn thấy nụ cười và sự cảm kích của bà con, mình hiểu rằng mỗi đóng góp dù nhỏ của chúng ta đã tạo nên một sự thay đổi lớn cho họ.
Chúng mình đã và đang cố gắng làm hết sức để đảm bảo rằng mọi đóng góp của các bạn đều đến đúng nơi, đúng người và kịp thời.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã đồng hành cùng chúng mình trong hành trình này!
Hãy cùng nhau giữ vững tinh thần sẻ chia và yêu thương, để khi khó khăn đến, chúng ta luôn có thể cùng nhau vượt qua. ❤️
#KếtQuảỦngHộBãoYagi

#CảmƠnLòngHảoTâm

#ChungTayVìĐồngBào

Một số hình ảnh ghi lại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *






    Đăng ký xét tuyển trực tuyến

    THÔNG TIN CÁ NHÂN





    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

    Tốt nghiệp THPTTrung cấpCao đẳng/Đại họcKhác

    CAO ĐẲNG CHÍNH QUY

    DượcĐiều DưỡngY sĩ đa khoaY học cổ truyềnHộ sinhXét NghiệmVật lý Trị LiệuTiếng AnhTiếng NhậtTiếng TrungTiếng HànDa/Phun ThêuDu học Nhật Bản

    TRUNG CẤP CHÍNH QUY

    Trung cấp YHCTPhục hình răng